top of page
  • Writer's pictureAndrew c.

กิน-ดื่มในราคาประหยัดบนเกาะพีพี

Updated: Jul 25, 2019



ทุกครั้งที่ผมไป ผมจะมีที่พักและที่ดื่มพร้อม แต่ไม่ใช่ว่าผมจะไม่ออกค่ารีสอร์ทเลยนะ ค่ารีสอร์ม 1500 บาท ผมจ่าย 300 บาท ฮ่าๆ ลุงเจ้าของรีสอร์ทรู้จักกันดี ลุงอยากให้เราพักฟรี แต่ด้วยความเกรงใจ เลยจ่ายไป 300 บาท และร้านชิวก็อยู่หน้ารีสอร์ท ซึ้งรู้จักกันอีก บางวันกินฟรี บางวันก็..ฟรี อีกนั้นแหละ ฮ่าๆ แต่ถ้าคนไทยไป จะมีราคาคนไทยอยู่


ผมจะมาแนะให้กับคนที่อยากไป ไม่รู้จักใคร แต่อยากได้ราคาเบาๆ

  • ค่าเหล้า 7-11 นี้แหละ ไม่ว่าจะเป็นวิสกี้ เบียร์ วอดก้า เป็นราคาตลาด

  • ค่าอาหารการกิน ร้านข้าวแกง จานละ 40-50 บาท อย่าเผลอไปเดินเข้าร้านหรูๆล่ะ เข้าแล้วจะออกยาก ฮ่าๆ

  • ค่าที่พัก ขอถามก่อน คุณไปกับใคร? ถ้าไปเป็นคู่หรือเดี่ยว จะมีรีสอร์ทแคบๆ เปิดประตูไปก็เจอเตียง ซึ่งติดประตูทางเข้าเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 300-500 บาท ราคาเหมือนรีสอร์ททั่วไป มีห้องสุขาในตัว จะไกลจากที่เที่ยวสักหน่อยนะ แต่ถ้าไปคนเดียวแล้วชอบอะไรที่ตื่นเต้นๆ จะมีห้องรวม ราคาอยู่ประมาณ 600-700 บาท ในห้องมี 6 เตียง รวมชาย-หญิง อยู่ใกล้สถานที่เที่ยว ส่วนมากจะไม่เห็นคนไทยหรอก มีแต่ฝรั่ง หึหึ บอกเลยว่า แหล่ม..


เรามาปาร์ตี้ริมหาดดีกว่า เต้นบนทรายนุ่มๆ ฟังเพลงมันส์ๆ แต่เวลาเต้นก็อย่าลืมดูทางบ้างล่ะ บางทีจะมีบางคู่นอนเล่นลิ้นกันอยู่ ฮ่าๆ ก่อนอื่นเลย ไปเมาให้เต็มที่ กินหน้า 7-11 เลยก็ได้ จะมีที่นั่งอยู่ พอไดกรึ่มๆแล้วก็เดินไปหลังหาด ช่วงเดินไปหลังหาด อย่าลืมสอดส่องตามซอกบ้างนะ เผื่อใครโชคดี เห็นคนดูดไอติมกัน ฮ่าๆ ไปปาร์ตี้บนหาดอย่างเดียว ไม่ต้องซื้อ หรือแกล้งเดินไปชนฝรั่ง เดี๋ยวก็ได้ดื่มเอง ฮ่าๆ ไงล่ะ เมาแบบประหยัด


และเตือนนะ เมาแล้วต้องมีสติ เดินกลับห้องได้ อย่านอนริมหาด ระวังจะโดนฉกเวลาเมา แต่ถ้าใครโชคดี เดี๋ยวก็มีคนพากลับเอง ก่อนที่จะมีคนพากลับ ถามก่อนเลย ท่าเต้นคุณแจ่มแค่ไหน ถ้าแจ่มมาก คุณได้ไปต่อ คริคริ








169 views0 comments

Comments


bottom of page