top of page
  • Writer's pictureAndrew c.

นอนไหน ให้เงินเหลือ บนเกาะพีพี Where should you stay in PP Island?

For travelers looking for cheap Phi Phi Islands hotels [CLICK]

เอาง่ายๆ ขี้เกียจแปลเป็นภาษาอังกฤษ เลยให้ชาวต่างชาติที่เข้ามา ไปคลิ๊กหาที่พักกันเอาเอง คนไทยก็เข้าไปดูได้นะ ไม่ว่า ถ้ามีตัง บอกก่อนเลยนะ ผมไม่มีส่วนได้จากเว็บนั้นเลย แค่สุ่มไปเจอเฉยๆ มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่า...

เพื่อนๆรู้กันดีว่า ที่พักบนเกาะส่วนมากจะแพง แพงขนาดไหนอ่ะหรอ? เป็นหมื่นก็มีนะ ต่อคืนอ่ะ ผมอ่ะหรอ? ริมชายหาดก็หรูแล้ว ฮ่าๆ แก่ถ้าใครเห็นผมนอนอยู่ริมหาดนะ ให้ลากผมขึ้นมาด้วย คือ...กูเมา ยังไม่กลับห้องตั้งแต่กลางคืน จบนะ


อย่างที่เคยบอกไว้ในโพสก่อนหน้านี้นะ เรื่องกิน เรื่องดื่ม เรื่องเที่ยว เรื่องที่พัก ผมได้บรรจุไว้ในนั้นทั้งหมดแล้ว ส่วนของเรื่องเที่ยว เดี๋ยวผมจะแยกไว้ตางหากนะ มีหลายที่นะ ที่ไปแล้ว ไม่อยากกลับห้องไรงี้ เช่น Poor Party ไรงี้ หึหึ แค่ได้ยินชื่อก็ไม่อยากกลับกันแล้วล่ะสิ ใช่ครับ เปิดตั้งแต่เช้า - 21.00 น. ลงสระกันให้อืดกันไปเลย แต่ถ้าใครอยากรู้สถานที่ ก็ทักข้อความมาถามแล้วกัน


ใครมีตังหน่อย นอนโรงแรมเหอะ เรื่องราคาอ่ะหรอ? แล้วแต่ช่วงซีซัน แต่ถ้าใครรักธรรมชาติก็นอนรีสอร์ทนะ สบาย ได้กลิ่นธรรมชาติ ราคาก็จะดรอปลงมานิดนึงจากราคาโรงแรม ผมบอกเลยนะว่าทุกโรงแรม ทุกรีสอร์ทที่ลงในเว็บไซด์หรืออะไรต่างๆ ราคาจะสูง ส่วนที่พักที่ไม่ลงในเว็บไซด์ ส่วนมากราคาจะไม่สูง อย่างที่บอก คืน 300-500ก็มี แต่รีบหานะ ห้องมีน้อย อยู่ใกล้ธรรมชาติด้วย ธรรมชาติจริงๆครับ ตะขาบ มด ยุง ฮ่าๆ ล้อเล่นๆ


ที่ผมไปพักทุกครั้งที่ไปเที่ยว เป็นบังกะโลเล็กๆ อยู่หน้าหาดเกาะพีพี และอยู่ติดเขาด้วย ราคาไม่ใช่คนรู้จักนะ ประมาณ 1400 บาท ช่วงปกติ แต่ถ้าช่วงคนเยอะ ประมาณ 1700-2000 บาท ต่อคืน ราคาคนรู้จัก ก็ประมาณ 500-700 บาทต่อคืน ที่พักข้างในก็เหมือนในรูปทางขวานี้แหละ แน่นอนไวไฟและแอร์ มีครบ พีพีแซนด์ซีวิวรีสอร์ท


10 views0 comments

Comments


bottom of page