top of page
  • Writer's pictureAndrew c.

Ibiza Party Pool แค่ได้ยินชื่อ ก็ซี๊ดแล้ว

Ibiza House Phi Phi is located in Loh Dalum Bay, Phi Phi Island, one of the most lovely and beautiful island in Thailand. From the hotel you can enjoy the Pool Bar Party held twice a week (Wed & Sun)


ตามที่เคยได้บอกกับเพื่อนๆไว้ จะมาลงโพสเกี่ยวกับอิบิซา ปาร์ตี้สระน้ำ ที่ไปแล้ว บอกเลยว่า ไม่อยากจะกลับ ลืมบ้านลืมเรือนกันเลยทีเดียว สนุกจนฝรั่งบอกว่า "มันคุ้มค่าซ่ะเหลือเกิ๊น กับเงินที่เสียไป แต่ cocktail รสชาติไม่ถูกคอสักเท่าไร" เรื่อง cocktail ผมก็ไม่รู้นะ ไม่ใช่คอcocktail ไปแต่ละครั้ง ไปหลอนชาวบ้านเขากิน คุ้มไหมล่ะ ฮ่าๆ

"Clean value for money and extremely good party zone.The cocktails were not that good there."

If you are looking for an amazing seaview hotel, having a variety of accommodation and planning to join the IBIZA Pool Party - we are your place!!


ที่อิบิซาฯ ก็มีที่พักเช่นกันนะ ถ้าใครอยากจะพักที่นี้ แล้วอยากจะปาร์ตี้ทุกวัน ก็จองที่นี้เลย มัดจำ 500-2000บาท แล้วแต่ห้อง แต่อย่าเลย มันไม่ใช่ประเด็นที่จะคุยกันในตอนนี้ ประเด็นก็คือ คุ้มไหมน่ะหรอ ดูจาก วิดีโอเอาล่ะกัน ขี้เกียจพูดมาก เจ็บคอ..


ใครบอกที่นี้ หรือใครที่เคยไปแล้ว ผมเชื่อว่า ทุกคนอยากจะกลับไปอีกครั้ง เพราะได้มันส์ครบรสชาติกันเลย เปิดตั้งแต่เช้า หรือ ประมาณ 07.00 น. - 21.00 น. ถ้าจำไม่ผิดนะ เพลงมันส์ตลอดจนถึงปิดสระ มันส์น้ำกันให้แฉะกันเลย แต่ปาร์ตี้สระน้ำ จะเปิดอาทิตย์ละ 2 วันเท่านั้น คือ วันพุธและวันอาทิตย์ ใครอยากจะสนุกก็ไปให้ตรงวันแล้วกัน ส่วนบาร์อื่นๆ ก็จะอยู่ในระแวกใกล้กันหมด จะเปิดทุกวัน



22 views0 comments

Comments


bottom of page